ธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนดีอย่างไร

สำหรับคำถามที่ว่าธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีนดีอย่างไร ทำไมถึงเลือกทำธุรกิจกิฟฟารีน คำตอบที่เป็นเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเลือกทำธุรกิจกิฟฟารีน ก็เพราะ

1. เป็นบริษัทของคนไทย มีชื่อเสียง และมีความมั่นคงสูง ก่อตั้งมานานมากกว่า 10 ปี และเป็นการลงทุนด้วยเงินสดจำนวน 100 ล้านบาท จึงปราศจากภาระหนี้สินและมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง ได้มาตรฐานระดับสากล และมีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นทุกปี ปีละไม่ต่ำกว่า 10% ปัจจุบันมีทรัพย์สินโดยรวม ประมาณ 5,000 ล้านบาท

2. ลงทุนน้อย มีเพียงค่าสมัครเพียง 180 บาท ท่านจะได้รับแคตตาล๊อกสินค้า พร้อมเอกสารประกอบ เริ่มต้นธุรกิจได้ทันที ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มอีก

3. ทุกตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่มีการปลดหรือลดตำแหน่ง ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆในการรักษาสถานภาพ ถึงแม้ว่ายอดจะเป็น 0

4. สมาชิกเลือกใช้สินค้าได้ตามความพอใจของแต่ละคน ไม่มีการถูกบังคับให้ซื้อสินค้าเป็นแพ็กเกจจากบริษัทหรือจากอัพไลน์ สินค้าได้มาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ

5. สมาชิกได้สิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาพิเศษ ลด 25% และเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที มีสินค้าหลากหลายมากกว่า 2,000 รายการ ที่ครอบคลุมเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายทุกวัยและทุกระดับรายได้

6. ไม่ต้องซื้อสินค้าเพื่อรักษายอด แค่ซื้อสินค้าที่จำเป็นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้เองก็พอ

mlm,mlm online,ธุรกิจเครือข่าย,ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์,กิฟฟารีน,กิฟฟารีนออนไลน์7. สามารถทำร่วมกับงานประจำได้ เพียงจัดสรรเวลาวันละ 2-3 ชั่วโมง หรือหากท่านจะทำจริงจังเป็นงานหลักก็ได้

8. แผนการตลาดของบริษัท เป็นแผนการตลาดที่มีแผนการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่า ยุติธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีการจ่ายผลประโยชน์มากที่สุดถึง 47% ทำให้มีรายได้ที่ดีในระยะเวลาอันสั้น และมั่นคงในระยะยาว ทำให้มีผู้สนใจทำธุรกิจเป็นจำนวนมากส่งผลให้ยอดจำหน่ายที่ผ่านมาสูงถึง 20,000 ล้านบาท และได้มอบรายได้ให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีนไปแล้วมากกว่า 8,000ล้านบาท

9. เป็นมรดกทางธุรกิจ ด้วยการส่งมอบเครือข่าย และรายได้จากธุรกิจให้แก่ทายาทได้ในอนาคต

10. บริษัทเดียวในประเทศไทยที่นักธุรกิจไม่ต้องจ่ายภาษีรายได้ ภาษีที่นักธุรกิจกิฟฟารีนต้องจ่าย บริษัทเป็นผู้รับภาระ

11. ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีน มีมากกว่า 100 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ(ครบทุกจังหวัด) ทำให้นักธุรกิจไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้าครั้งละมากๆ

สนใจจะทำธุรกิจกิฟฟารีน หรืออยากเป็นสมาชิกเพื่อซื้อสินค้า แต่ไม่ทำธุรกิจเครือข่าย เชิญลงชื่อได้ที่ช่องรับข้อมูลที่มุมขวาบน เพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

MLM Online For Life

MLM Online For Life ©Template by Dicas Blogger.

TOPO